Quy trình tiếp nhận và sửa chữa đồng hồ tại Galle Care

Là hệ thống trung tâm bảo hành và sửa chữa đồng hồ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, Galle Care đã xây dựng hệ thống quy trình tiếp nhận và sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn quốc tế để mang tới giá trị tốt nhất cho khách hàng. Cùng tìm hiểu về quy trình tiếp nhận và sửa chữa đồng hồ tại Galle Care nhé!

1. Tiếp nhận

Khi khách hàng mang đồng hồ đến cửa hàng,trạm bảo hành sẽ được nhân viên tiếp đón và tiếp nhận thông tin sơ bộ, tiến hành các bước kiểm tra ban đầu: – Kiểm tra thông tin khách hàng: Số/Thẻ bảo hành/Hoá đơn mua hàng/Số điện thoại/ Thẻ ưu đãi/Thẻ VIP (nếu có) – Kiểm tra tình trạng sản phẩm: Đối chiến thông tin sản phẩm với hoá đơn, giấy bảo hành và kiểm tra lỗi, tình trạng bên ngoài của đồng hồ. Sau đó nhân viên sẽ chuyển sản phẩm về trung tâm bảo hành trong vòng 48 giờ kể từ khi tiếp nhận.

2.  Kiểm định thông tin 

Đồng hồ sau khi được chuyển về trung tâm bảo hành sẽ có nhân viên kỹ thuật tiếp nhận và kiểm tra lại tình trạng của sản phẩm và thông báo cho khách nếu cần. Trường hợp phát sinh lỗi, chi phí trong quá trình sửa chữa thì Galle Care sẽ thông báo lại ngay cho khách trước khi tiến hành xử lý.

3. Tiến hành sửa chữa – bảo hành

Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa theo phương án đã được khách đồng ý một cách đầy đủ và chính xác.

4. Trả sản phẩm 

Nhân viên thông báo lại cho khách hàng về kết quả xử lý bảo hành và mời khách hàng đến trung tâm để nhận sản phẩm. Các kỹ thuật viên sẽ giúp khách kiểm tra lại đông hồ trước khi nhận, xác nhận nội dung đã được làm đúng, đủ theo báo giá khách hàng chấp thuận. Sau đó khuyến cáo cho khách hàng những quy định khi sử dụng đồng hồ cũng như thời gian bảo hành sau sửa chữa.

Với trường hợp khách hàng ở xa không thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc trạm bảo hành thì có thể gửi đồng hồ qua đường bưu điện. Sau khi tiếp nhận, nhân viên của Galle Care sẽ tiếp tục thực hiện đúng quy trình ở trên và giao sản phẩm tận tay khách hàng khi hoàn thành.

Danh sách các Trung tâm Bảo hành & Sửa chữa Galle Care

Tại Hà Nội:

  • Trung tâm số 1: Số 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng
  • Trung tâm số 2: Số 146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy
  • Trung tâm số 3: 202 Thái Hà, Q.Đống Đa
  • Trung tâm số 4: 23E Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Trung tâm số 5: Số 393 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3
  • Trung tâm số 6: Số 64 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q.1
  • Trung tâm số 7:  Số 717 đường CMT8, P6, Q. Tân Bình
  • Trung tâm số 8:  714 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp

Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

Hotline: 1800 6785
Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
Hệ thống Showroom: https://galle.vn/he-thong-cua-hang.html

Call Now

ĐẶT LỊCH SỬA CHỮA

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG

HỆ THỐNG BẢO HÀNH

Tại Hà Nội:
– 41 Thi Sách, Q.Hai Bà Trưng
– 156 Nguyễn Khánh Toàn, Q.Cầu Giấy
– 202 Thái Hà, Q. Đống Đa

Tại Tp. Hồ Chí Minh:
– 393 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3
– 717 CMT8, P6, Q. Tân Bình
– 64 Võ Thị Sáu, P. Tân Bình, Q.1